ไม่เข้าระบบทีม! สื่อวงในเปิดชื่อ 1 แข้งที่ แมนยู มีแผนปล่อยพ้นทีมตลาดหน้าหนาว

คาร์โล เปลเลกัตติ นักข่าวฟุตบอลชาวอิตาเลียน แสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสที่จะปล่อย โจชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ออกจากทีมให้กับ เอซี มิลาน แบบยืมตัวในตลาดเดือนมกราคมปีหน้า แม้นักเตะเพิ่งย้ายมาจาก โบโบลญา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

เปลเลกัตติ กล่าวผ่าน “SpazioMilan” สื่อแดนมะกะโรนีว่า “ผมคิดว่า พวกเขาไม่อยากเห็น เซิร์กซี ในแมนเชสเตอร์ อีกต่อไปแล้ว เขาเล่นในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ได้แย่มาก เซียร์กซี แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขายังไม่พร้อมสำหรับ พรีเมียร์ลีก”

tendd2
“เขาต้องย้ายไป เอซี มิลาน ซึ่งเขาเคยเกือบได้สวมชุดของ เอซี แต่สุดท้ายเป็น แมนยู ที่ปาดหน้าไป แต่วันนี้ เซิร์กซี ดูจะไม่เป็นตัวเองเมื่อได้ลงสนาม ผมมองว่า เซิร์กซี ควรจะย้ายออกไปแบบยืมตัวในเดือนมกราคม ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คงพร้อมจะปล่อยเขาเช่นกันหากยังโชว์ฟอร์มได้แค่นี้”

“ในปีหน้าผมมองว่า มิลาน จะมีบางอย่างเปลี่ยนไปในแนวรุก โมราต้า จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า พวกคุณลองนึกถึงเกมรุกที่มี พูลิซิช, เลเอา, เซิร์กซี และ โมราต้า ลงเล่นพร้อมกัน มันจะปรากฏการณ์ที่น่าดูชมไม่น้อยเลยที่ ซาน ซิโร”

“ผมคิดว่า เซิร์กซี จะกระตือรือร้นจะย้ายมา มิลาน เพื่อเล่นต่อหน้าแฟน ๆ ที่นั่น และเขาคงจะมีความสุขไม่น้อยที่ได้ย้ายกลับมาเล่นในอิตาลีอีกครั้ง”