ทิ้งท้ายได้ดี! "บัวขาว" ตอบสื่อเจ้าถิ่นหลังโดน "โคจิ" คู่ชกญี่ปุ่นพูดจาเหน็บแนมตลอดไฟต์

ควันหลงศึก Japan Martial Arts EXPO คู่ระหว่าง “ดำดอตคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย พบกับ โคจิ ทานากะ คิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น ที่สังเวียน บันไต โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยผลการแข่งขันอย่างที่ทราบกันไปแล้วว่า ไม่มีการตัดสิน เนื่องจากมีการกำหนดเอาไว้ก่อนการชกว่าหากไม่มีการน็อกกันเกิดขึ้นในช่วง 3 นาที 3 ยก ของกติกามวยสากล จะไม่มีการรวมคะแนนเกิดขึ้น

bkbkjjz2

ภายหลังการชกเสร็จสิ้น สื่อญี่ปุ่นได้สัมภาษณ์ นักชกชาวไทย เกี่ยวกับประเด็นที่ โคจิ ทานากะ พูดจาถากถางเจ้าตัวในงานแถลงข่าว ว่าโกรธหรือไม่ “มีควันพุ่งใส่หน้าผม และมีการพูดเหน็บแนมผมมากมายที่ล่ามแปลให้ผมทราบ แต่ผมไม่ได้สนใจมัน ผมสนใจแต่การขึ้นชกบนเวที”

“ผมไม่ได้โกรธเขา เพราะคิดว่าเขาแค่ต้องการแสดงให้แฟนมวยตื่นเต้น และสนใจเกี่ยวกับการต่อสู้ครั้งนี้ แต่ผมก็ประหลาดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมด”

bkbkjjz24

“เพราะมันถือเป็นครั้งแรกที่เห็นคู่ชกเข้าร่วมการแถลงข่าวด้วยการสูบซิการ์ ผมคิดว่าเขาแค่แสดง แต่พออยู่บนสังเวียนเขาก็เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้”

พร้อมกันนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ ยังได้เปิดใจแบบขำๆ ว่าอยากที่จะรีแมตช์กับ โคจิ อีกครั้ง แต่หนหน้าขอเป็นแบบคิกบ็อกซิ่ง “ครั้งนี้ผมได้เรียนรู้ว่าเขาแข็งแกร่งแค่ไหน แต่หากมีโอกาส ผมก็อยากที่จะลองเตะเขาดูบ้าง” ยอดมวยชาวไทย เปิดใจทั้งหมด