ปากเก่งเหมือนเดิม! "โคจิ" คู่ชก "บัวขาว" ลั่นอยากแพ้ช่วยจัดตัวท็อปรายนี้มาให้หน่อย

ควันหลงศึก Japan Martial Arts EXPO คู่ระหว่าง “ดำดอตคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย พบกับ โคจิ ทานากะ คิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น ที่สังเวียน บันไต โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยผลการแข่งขันอย่างที่ทราบกันไปแล้วว่า ไม่มีการตัดสิน เนื่องจากมีการกำหนดเอาไว้ก่อนการชกว่าหากไม่มีการน็อกกันเกิดขึ้นในช่วง 3 นาที 3 ยก ของกติกามวยสากล จะไม่มีการรวมคะแนนเกิดขึ้น

kouzhi23

อย่างไรก็ตามตลอดการชกเป็นทางฝั่ง กำปั้นชาวไทยวัย 42 ปี ที่ทำได้เหนือกว่าแบบชัดเจนไล่ต่อยนักชกเจ้าถิ่นเจียนอยู่เจียนไปแต่สุดท้ายก็ไม่สามารถปิดเกมเอาชนะน็อกได้

ซึ่งหลังเกม นักสู้เจ้าถิ่นวัย 35 ปี ยังคงห้าวเหมือนเดิมโดยคว้าไมโครโฟนไปประกาศต่อหน้าแฟนมวยว่า “ถึงนักสู้ทุกคน ผมไม่ได้ใช้สเตียรอยด์ หรืออะไรทั้งนั้น (พาดพิง มิโนรุ คิมูระ ที่ถูกตรวจพบสารต้องห้าม) ผมอยากแพ้ไวๆ ใครก็ได้ช่วยมาเอาชนะผมหน่อยได้มั้ย”

kouzhi2

“แม้แต่ บัวขาว ที่เขาว่ากันว่าแกร่งที่สุดในโลกก็ยังทำอะไรผมไม่ได้ ถึงตอนนี้สงสัยจะเหลือแค่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เพียงคนเดียวเท่านั้น”

“ผมอยากขอแมตช์ขึ้นชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ หน่อย” โคจิ ทานากะ คิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น ประกาศกร้าวถึงฝ่ายจัด เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก