สบตาแล้วรู้เลย! "อากุอิ" แชมป์ WBA เปิดใจสื่อถึง "ธนันท์ชัย" แบบนี้หลังเผชิญหน้า

ศึกกำปั้นโลก เดิมพันแชมป์ สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่นฟลายเวต ระหว่าง ไซโก ยูริ อากุอิ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น พบกับ ธนันท์ชัย นครหวงโปรโมชั่น ผู้ท้าชิงชาวไทย ที่สังเวียน อาริอาเกะ อารีน่า, กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

โดยหลังจบการชั่งน้ำหนัก ปรากฏว่า นักชกทั้งคู่ขึ้นชั่งเพียงแค่ครั้งเดียวก็สามารถผ่านพิกัด 112 ปอนด์ ซึ่งทางฝั่งผู้ท้าชิงชาวไทยชั่งได้ 111.75 ปอนด์ เบากว่าพิกัด 0.25 ปอนด์ ขณะที่แชมป์ชาวญี่ปุ่น ชั่งได้ 112 ปอนด์

wopopop24

ภายหลังจบพิธีการ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่นวัย 29 ปี ได้เปิดใจกับสื่อในบ้านเกิดพูดถึงผู้ท้าชิงชาวไทยว่า “เมื่อผมเผชิญหน้ากับเขา ผมสบตากับเขาก็รับรู้ได้ว่าเขาไม่กลัวผม ไฟต์นี้ทางเขาก็มีความมั่นใจเหมือนกัน เขาไม่มีท่าทีหวั่นเกรงผมแต่อย่างใด”

“อย่างไรก็ตามผมก็ยังมั่นใจในตัวเองเหมือนกัน ผมเป็นนักมวยประเภทที่ฝึกหนัก ฉะนั้นผมจะแสดงให้พวกเขาเห็นว่าการชกมวยของผมเป็นแบบไหน” แชมป์โลก กล่าว

wopopop2

สำหรับเกมการชกระหว่าง ไซโก ยูริ อากุอิ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น พบกับ ธนันท์ชัย นครหวงโปรโมชั่น ผู้ท้าชิงชาวไทย จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป แฟนๆ สามารถติดตามชมได้ทางช่อง 8 (หมายเลข 27)