จุดนี้เราเหนือกว่า! "เขาทราย" ชี้ชัดก่อนไฟต์ "ซุปเปอร์เล็ก" โค่น "แฮ็กเกอร์ตี" ได้แน่นอน

ควันหลงศึก ONE 168 ที่สหรัฐอเมริกา ที่กลายเป็นที่พูดถึงทั่วโลกกับการเจอกันของ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี แชมป์โลก ONE มวยไทย กับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ผู้ท้าชิงชาวไทย ในเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

ผลปรากฏว่า ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 สามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต มาพาดบ่าเป็นเส้นที่ 2 ได้สำเร็จ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 49 วินาทีของยกแรกเท่านั้น

khahaha55

ซึ่งก่อนเกมการชกครั้งนี้ “ซ้ายทะลวงไส้” เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลก จูเนียร์ แบนตั้มเวต ของสมาคมมวยโลก (WBA) ได้ออกมาแสดงมุมมองถึงคู่นี้เอาไว้เมื่อวันพุธที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา รวมทั้งฟันธงว่าใครจะเป็นฝ่ายชนะ

“ซุปเปอร์เล็ก ทำน้ำหนักขึ้นมาชกในรุ่น 135-145 ปอนด์ อาจเสียเปรียบในเรื่องนี้ แต่อย่าลืมว่าของเราคือยอดมวยไทยในยุคนี้ ถือเป็นมวยแพ้ยาก”

khahaha33

“แม้ แฮ็กเกอร์ตี สภาพร่างกายจะดูดีแข็งแกร่ง แต่สู้อาวุธความหนักหน่วงของเราไม่ได้หรอก โดนเตะ โดนศอก มีเจ็บตัวแน่นอน ยังเชื่อว่า ซุปเปอร์เล็ก จะเป็นฝ่ายชนะ”

ซึ่งสุดท้ายคำทำนายผลของทาง อดีตแชมป์โลกวัย 63 ปี ที่เคยผ่านสังเวียนมวยไทยในชื่อ “ดาวเด่น เมืองศรีเทพ” ตระเวนชกในจังหวัดเพชรบูรณ์ ก็ทำนายผลการแข่งขันได้อย่างแม่นยำทีเดียว