มิตรภาพ 14 ปี! ย้อนชม "โค้ชเช" เซอร์ไพรส์ "น้องเทนนิส" ขึ้นเวทีร้องข้ามกำแพง (คลิป)

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ที่แฟนๆ พูดถึงเป็นอย่างมากกับการพลิกบทบาทของ “โค้ชเช” ชัชชัย เช ที่ต้องมาเซอร์ไพรส์เสียงร้องให้ลูกศิษย์อย่าง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ในรายการ ร้องข้ามกำแพง ทางช่อง workpoint23 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้ โค้ชเทควันโด ขึ้นร้องเพลง “พรุ่งนี้…ไม่สาย” ของ “อมิตา ทาทา ยัง” ศิลปินชื่อดังของประเทศไทย แต่งานนี้ทำเอาผู้ร่วมรายการ และแฟนๆ ทางบ้านถึงกับทึ่งกับการร้องเพลงไทยได้แบบชัดๆ

ciiico33

แต่สุดท้ายงานนี้ก็ไม่รอดถูก ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย จับได้ตั้งแต่ร้องเพลงท่อนแรก แม้ก่อนจะเข้ารายการ “จอมเตะสาว” จะแอบหวั่นใจว่าทางรายการอาจนำ “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี แฟนหนุ่มมาเซอร์ไพรส์

นอกจากนี้ในช่วงท้ายรายการยังมีความประทับใจเกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่นั้นเปิดใจถึงกันหลังจากที่ฝึกซ้อมร่วมกันมาตลอดระยะเวลา 14 ปี แต่ต่อจากนี้จะต้องห่างกันเนื่องจาก น้องเทนนิส ตัดสินใจเลิกเล่น ซึ่งตัวโค้ชเชก็เผยว่า “จะช่วยเหลือลูกศิษย์คนนี้ตลอดไปไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่”

ขณะที่ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ก็เปิดใจว่า “ใจหายที่เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอกันในฐานะโค้ชกับลูกศิษย์ แต่จะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิต ที่ได้อยู่ข้างโค้ช หนูรักโค้ชเช นะคะ ขอบคุณที่ดูเเลมาตลอด”