ไฟต์นี้เดือดแน่! "ไมค์ ไทสัน" ลั่นเอาจริงดวลหมัด "เจค พอล" ยูทูบเบอร์จอมเกรียน

จัดงานแถลงข่าวยืนยันการชกเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ “มฤตยูดำ” ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต 3 สถาบัน กับ เจค พอล ยูทูบเบอร์สายมวยจอมเกรียน ที่จะมีกำหนดเจอกันบนสังเวียนในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้

โดยกำหนดการเดิมของคู่นี้จะต้องเจอกันเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ทางด้าน “ราชากำปั้นโลก” ดันมีอาการป่วยทำให้ต้องเลื่อนการต่อสู้ออกไปก่อนได้กำหนดการใหม่

opoaq5

ล่าสุดทั้งคู่มาเผชิญหน้ายืนยันการฟาดปากกันอย่างแน่นอน ซึ่งทางด้าน อดีตแชมป์โลกในวัย 58 ปี เผยว่า “ผมเจอปัญหาสุขภาพเล็กน้อย แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว ทันทีที่ขึ้นสังเวียนผมจะจัดการเขาแน่นอน ทุกอย่างจะจบลง ขออย่างเดียวเขาอย่าวิ่งหนีเป็นพอ”

ขณะที่ เจค พอล ยูทูบเบอร์สายมวยวัย 27 ปี เจ้าของสถิติชนะ 10 แพ้ 1 เผยว่า “ผมรักไมค์ และเคารพเขานะ แต่ผมจะไม่เป็นเพื่อนกับเขาอีกต่อไปจนถึงวันขึ้นสังเวียน แล้วเราจะได้เห็นกัน”

opoaq2

สำหรับการชกพิเศษครั้งนี้หลายฝ่ายจับตามองเนื่องจากอายุของทั้งคู่นั้นห่างกันมากถึง 31 ปี โดยจะชกในกติกามวยสากล พิกัดน้ำหนักรุ่นเฮฟวี่เวต กำหนกการชกแบบ 8 ยก (ยกละ 2 นาที) และนักสู้ทั้งสองจะสวมนวมขนาด 14 ออนซ์

แถมการชกไฟต์พิเศษนี้จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ สังเวียน เอที แอนด์ ที, รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีความจุถึง 80,000 ที่นั่ง ในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน นี้ และมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง Netflix อีกด้วย

  • อวดร่างสุดฟิต “มฤตยูดำ” ไมค์ ไทสัน อดีตราชากำปั้นโลกในวัย 58 ปี (ภาพ)