ทางนี้ดีสุด! "กุลวุฒิ" ควง "รัชนก" ถอนตัวแบดมินตัน เจแปน โอเพน 2024

“วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ขอถอนตัวแบดมินตัน “เจแปน โอเพน 2024” แต่จะใช้เวลาฝึกซ้อมเพื่อรักษาความฟิต เพื่อทำศึกรายการต่อไป

โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เปิดเผยความเคลื่อนไหวของ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก ปารีสเกมส์ 2024 และ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ สองนักแบดมินตันทีมชาติไทย หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจจากโอลิมปิกเกมส์ 2024 และได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเพื่อร่วมกิจกรรมกับภาครัฐและเอกชนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยโปรแกรมการแข่งขันรายการต่อไปคือ เจแปน โอเพน 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นรายการระดับเวิลด์​ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ระหว่างวันที่ 20-25 สิงหาคมนี้

ล่าสุด “วิว” กุลวุฒิ มืออันดับ 4 ของโลก และ “เมย์” รัชนก มืออันดับ 20 ของโลก พร้อมด้วยทีมงานผู้ฝึกสอน ได้ออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการเดินทางไปครั้งนี้ทั้งสองคนจะไปเพื่อถอนตัวจากการแข่งขันรายการดังกล่าว

ทั้งนี้ จะยังคงใช้เวลาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนนักแบดมินตันคนอื่นๆอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ไปจนถึงวันที่ 20 สิงหาคมนี้ เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์เพื่อให้พร้อมสำหรับรายการต่อไป

ขณะเดียวกัน การไปญี่ปุ่นในครั้งนี้ “วิว” กุลวุฒิ และ “เมย์” รัชนก จะเข้าร่วมกิจกรรมของโยเน็กซ์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของทั้งคู่อีกด้วย