คนสำคัญทั้งนั้น! "รัช" ชี้ชัด ลิเวอร์พูล ต้องรั้ง "3 แข้งหลัก" ให้ได้

เอียน รัช ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อยากให้ เวอร์จิล ฟาน ไดก์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 3 นักเตะคนสำคัญของ “หงส์แดง” อยู่ค้าแข้งในแอนฟิลด์ต่อไป

อดีตดาวยิงชาวเวลส์ กล่าวผ่าน เดลี มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำว่า “แน่นอน ไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร แต่พวกเขามีเวลาเหลืออีกคนละ 1 ปี ดังนั้น ผมหวังว่าทั้ง 3 คน จะยังทำผลงานที่ดีกับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีก 3 ปีข้างหน้า”

“พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และโดยส่วนตัวแล้วผมอยากเห็นพวกเขาอยู่ต่อ แต่เราต้องดูสถานการณ์ต่างๆด้วย ผมคิดว่าในฐานะนักเตะพวกเขาไม่ได้คิดถึงสถานการณ์อะไรมากนัก พวกเขาแค่อยากเล่นฟุตบอลและโชว์ฟอร์มให้ดี”

“คงจะดีถ้าพวกเขาขยายสัญญาออกไป แต่ท้ายที่สุดแล้วนั่นคือสิ่งที่ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ต้องหาทางออก ผมคิดว่า สิ่งสำคัญที่สุดข้างหน้าตอนนี้คือ การเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ไม่ใช่แค่ 11 คนในสนาม แต่เป็นการทำงานของทุกๆคนในทีมทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง”

“ทุกคนก็อยากจะชนะ แต่คุณต้องทำงานเป็นทีม ถ้า อาร์เน สล็อต ทำได้แบบนั้น สปิริตของทีมจะดึขึ้น ผมมั่นใจว่า พวกเขาทั้ง 3 คน จะต้องการอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ต่อไป”