ผมมีเหตุผล! "เมอร์สัน" ฟันธง "พาลเมอร์" จะไม่ฟอร์มกระฉูดเหมือนซีซันก่อนแน่

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ แสดงความคิดเห็นว่า โคล พาลเมอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี จะทำผลงานในฤดูกาลใหม่กับทีมต้นสังกัดได้ไม่ดีเหมือนกับฤดูกาลที่แล้ว

เมอร์สัน ซึ่งปัจจุบันรับบทกูรูกล่าวผ่าน Sky Sports สื่อกีฬาชั้นนำแดนผู้ดีว่า “เขา(พาลเมอร์) มีฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อเมื่อปีที่แล้ว แน่นอนเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ แต่ในฤดูกาลนี้ทุกการวางแผนของทีมตรงข้าม พวกเขาจะต้องพยายามหยุดเขาให้ได้ นั่นอาจทำให้เขาเล่นได้ยากขึ้น”

“ตอนนี้เขาต้องเจอปัญหานั้นแน่นอน และคุณกำลังมอบสัญญาฉบับใหม่กับเขา 9 ปีเหรอ? ผมไม่แน่ใจว่าปีนี้เขาจะยิงได้ถึง 15 ประตูหรือไม่ ฤดูกาลที่แล้วมันน่าเหลือเชื่อ ในปีนี้เขาจะถูกจับตามองมากขึ้น เราเคยเห็นสถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับนักเตะหลายคนที่ผลงานดีในปีแรกแต่จะตกลงในปีต่อๆมา”

“ผมขอยกตัวอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ อาร์เซนอล เขาได้สัญญาฉบับใหม่หลังทำผลงานได้ดี และปีต่อมาก็ถูกประกบติดจนเล่นแทบไม่ออก และสำหรับ พาลเมอร์ มันคงจะยาก ถ้าเขาทำได้ 15 ประตู ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ผมคิดว่ามันจะเป็นผลงานที่เหลือเชื่อมากๆ หากเขายังคงทำได้สำเร็จ”

สำหรับ ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับ เชลซี เมื่อปีที่แล้ว และทำผลงานสุดยอดด้วยการซัดไป 25 ประตู จาก 45 เกมรวมทุกรายการ และเพิ่งได้รับการขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงปี 2033