ผมรู้แค่คนเดียว! "กู๊ดแมน" กำปั้นออสซี่เผยความลับที่ปกปิด "ชายน้อย" บนสังเวียน (ภาพ)

กลายเป็นเรื่องสุดช็อกหลังไฟต์ที่ แซม กู๊ดแมน กำปั้นชาวออสเตรเลียเป็นฝ่ายเอาชนะ ชายน้อย วรวุฒิ กำปั้นชาวไทย ที่สังเวียน วิน เอนเตอร์เทนเมนต์ เซนเตอร์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ 10 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

โดยเกมการชกเป็นไปอย่างสนุกดุเดือดทั้ง 12 ยก ก่อน นักชกเจ้าถิ่นจะเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์ 117-111, 117-113- และ 119-109 ยืดสถิติชนะรวด 19 ไฟต์ พร้อมได้สิทธิ์ชิงแชมป์โลกกับ “มอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ นักชกชาวญี่ปุ่น แชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต 4 สถาบัน (WBA, WBC, IBF และ WBO) ต่อไป

goodmanznzn2

อย่างไรก็ตาม นักชกออสซี่วัย 25 ปี สร้างความตกใจในห้องแถลงข่าวเมื่อเขาเผยว่า มือซ้ายของเขานั้นกระดูกหักในระหว่างการชก และฝืนทนเจ็บออกหมัดไปตามปกติไม่ให้คู่ชกรู้ตัว รวมทั้งไม่ยอมบอกทีมงาน

“มันเริ่มมีอาการในช่วงยกที่ 4 มือซ้ายผมมันเจ็บปวดมาก แต่ผมไม่ได้บอกทีมงาน และต้องปิดไม่ให้คู่แข่งชาวไทยรู้ว่าผมมีอาการบาดเจ็บ”

“จากนั้นผมต่อยเขาด้วยหมัดฮุกซ้ายในยกที่ 9 และรับรู้ได้ว่ามีอะไรบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น”

goodmanznzn24

“มันรู้สึกไม่ดีเลย แต่ผมต้องออกหมัดต่อไป ผมชกแล้วก็ชก ขอแค่พยายามให้หมัดซ้ายถูกตัวเขา ดูสิ สุดท้ายผมก็ผ่านมันมาได้ และชนะการต่อสู้”

“ผมหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรงเกินไป เราจะทำการรักษาให้หายดี เพราะผมยังมีงานใหญ่รออยู่นั่นคือการเผชิญหน้ากับ นาโอยะ อิโนอุเอะ” กู๊ดแมน กล่าว