แม่นหรือมั่วรอดู! "ซัตตัน" ฟันธงสกอร์บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส VS อาร์เซนอล คืนวันอาทิตย์นี้

อาร์เซนอล จะไม่ฟูลทีมในการบุกไปเยือน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก ศึกลอนดอน ดาร์บี้ คืนวันอาทิตย์นี้ โดยทาง คริส ซัตตัน กูรูคนดังของ บีบีซี ได้ออกมาพูดถึงเกมคู่นี้ว่า

“มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ดังนั้น บางทีเขาอาจกำลังคิดถึงสัญญาฉบับใหม่นี้และคิดว่าจะใช้เงินนั้นไปกับการตกแต่งบ้านของเขาแทนเกมดาร์บีแมตช์ลอนดอนเหนือ”

“การขาด ดีแคลน ไรซ์ และ มาร์ติน โอเดการ์ด คือการสูญเสียครั้งใหญ่ ซึ่งผมอดไม่ได้ที่จะรู้สึกว่ามันจะมีผลกระทบ อาร์เซนอล มีผู้เล่นคุณภาพอย่าง จอร์จินโญ และ โทมัส ปาร์เตย์ ที่จะเข้ามาอยู่ในแดนกลาง แต่พวกเขากำลังขาดผู้เล่นที่ดีที่สุด 2 คน”

“กันเนอร์สจะมีโอกาสในเกมนี้ และผมคาดว่าพวกเขาจะยิงประตูได้ พวกเขาชนะเกมนี้ไป 3-2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเสมอ 2-2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม และผมก็คาดหวังว่าจะเป็นเช่นนั้นอีก”

“อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ผมขอเลือก สเปอร์ส ผมรู้ว่าทุกคนที่อ่านข้อความนี้อยู่คงจะเลือกผลเสมอ แต่ผมจะไม่ทำแบบนั้น แทนที่จะทำแบบนั้น ผมจะเสี่ยงและพูดว่า -แอนจ์บอล- จะชนะ”

“สเปอร์ส ครองเกมและสร้างโอกาสได้มากมายในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาแค่ต้องการใครสักคนที่จะมาทำประตู และผมรู้สึกว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับพวกเขาที่นี่ หากผมคิดถูก เราก็อาจจะมอบแชมป์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้”

ซัตตัน ฟันธง สเปอร์ส 3-2 อาร์เซนอล