แข่งสนามไหน? "เชอรี่ สามโคก" กับลุคนักเทนนิสที่ทำเอาโซเชียลเดือด (ภาพ)

ออกมาทำให้หนุ่มๆ หัวใจกระชุ่มกระชวยอีกแล้วสำหรับ “เชอรี่ สามโคก” หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่ถือเป็นคอกีฬาตัวยงคนหนึ่ง

ล่าสุดเธอเปลี่ยนลุคมาจับไม้เทนนิสที่ทำเอาโซเชียลเดือดกันเลยทีเดียวกับชุดสุดวาบหวิว ที่งานนี้บอกเลยแข่งสนามไหน หนุ่มๆ ตามไปเชียร์ติดขอบสนามแน่นอน

แถมด้วยแคปชั่นแซวตัวเอง เทนนิสแบบใด, เทนนิสแบบระทึก, เทนนิสแบบวัยทองคะนองแดด, เทนนิสแบบรุ่นใหญ่ใจยังแบ๊ว, เทนนิสแบบไม่เน้นท่า เน้นเสื้อผ้าแบบตะโกน และเทนนิสแบบสาว 39 ที่ยังโสด

สำหรับ เชอรี่ สามโคก เข้าวงการจากการเป็นนักแสดงสมทบ จากนั้นก็มีโอกาสได้ถ่ายแบบเซ็กซี่แล้วผันตัวไปเล่นหนังอีโรติก ก่อนที่จะตัดสินใจอำลาวงการหนังแผ่นเซ็กซี่มาได้กว่า 10 ปี แต่ปัจจุบันยังคงรับงานแสดง งานถ่ายแบบ และงานโชว์ตัวให้แฟนๆ ได้เห็นกัน รวมถึงรับงานแปลเอกสาร งานซับไตเติ้ลภาพยนตร์ และมีธุรกิจบ้านเช่า

นอกจากนี้เธอยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องบอกว่าไม่ได้เชียร์ตามกระแส แต่เธอคอยตามเชียร์ทีมรักในทุกเกมจริงๆ

แถมปัจจุบันเธอมีแฟนคลับมากมายทั้งใน อินสตาแกรม และ เฟซบุ๊ก ที่มียอดผู้ติดตามทะลุเกิน 1.4 ล้านคนไปแล้ว เห็นแบบนี้ต้องบอกว่า ความเซ็กซี่ และเสน่ห์ของเธอครองใจบรรดาแฟนคลับได้มากทีเดียว