เอายังไงต่อดี! "เทน ฮาก" เปิดใจถึงอนาคต "กาเซมีโร่" หลังทำพลาดจนทีมแพ้ ลิเวอร์พูล

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ลูกทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล แบบหมดรูป 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

โดย กุนซือชาวดัตช์ ชี้ว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมตกเป็นรอง “หงส์แดง” ก่อนที่สุดท้ายจะตกเป็นฝ่ายแพ้คาบ้าน 0-3 ก็คือการเล่นที่ผิดพลาดของ กาเซมีโร่ ทั้งสองครั้งนั่นเอง

tendd4

ภายหลังจบเกม เทรนเนอร์แดนกังหัน ได้ตอบคำถามนักข่าวถึงการเปลี่ยนตัวแข้งบราซิล ออกจากสนามตั้งแต่หมดครึ่งแรกว่า “มันเป็นสิ่งที่ต้องทำ เมื่อคุณตกเป็นรอง 0-2 กับการเจอกับ ลิเวอร์พูล”

“คุณต้องเสี่ยงมากขึ้น เราต้องเปิดเกมรุกมากขึ้น และผมต้องชื่นชมลูกทีมที่สู้กันจนจบเกม และเราจะร่วมแรงร่วมใจกันต่อไป” เทน ฮาก เปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัว

tendd2

พร้อมกันนี้นักข่าวได้ถามถึงอนาคตของ กาเซมีโร่ ที่สร้างความผิดพลาดในเกมนี้ ซึ่งนายใหญ่ปีศาจแดง เผยว่า “กาเซมีโร่ รู้จักเกม เราจะเดินหน้าต่อร่วมกับเขา เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เราจะพัฒนาต่อไปในซีซั่นนี้กันทั้งทีม”

“ที่ผ่านมาเขาแสดงให้เห็นว่าเป็นแข้งที่ยิ่งใหญ่ เราต่างก็ได้เห็นโมเมนต์ที่ยอดเยี่ยมจากเขา และเขาเป็นมิดฟิลด์ที่ดี เขาจะแสดงให้เห็นอีกครั้ง และผมเชือว่าเขาจะกลับมาได้”