ล่มหรือยัง? "โรมาโน" อัปเดตสถานการณ์ดีลสลับขั้ว "โอซิเมน & ลูกากู"

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังรายงานว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกส่วนเกิน เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะย้ายไป นาโปลี เต็มทีแล้ว ขณะที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็เริ่มเจรจาคว้าตัว วิคตอร์ โอซิเมน กองหน้า “อัซซูรา” เข้ามาล่าตาข่ายแทน

โรมาโน กล่าวว่า “สัปดาห์นี้ที่ลอนดอน ผู้อำนวยการของ นาโปลี กำลังทำงานเกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับ โรเมลู ลูกากู เรารู้ว่า ลูกากู มีข้อตกลงกับ นาโปลี ด้วยสัญญา 3 ปี เรื่องค่าเหนื่อยก็ได้ข้อสรุปแล้ว และนักเตะกำลังคุยกับ อันโตนิโอ คอนเต”

“เขาต้องการไป นาโปลี แต่การเจรจายังไม่เสร็จสิ้น ในระหว่างที่พวกเขาพูดคุยกัน ผมสามารถบอกคุณได้ว่า เชลซี บอกกับ นาโปลี อย่างชัดเจนว่า พวกเขามี วิคเตอร์ โอซิเมน อยู่ในลิสต์ และพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นรายนี้”

“แต่ ณ ตอนนี้ เชลซี ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาให้กับ โอซิเมน ดังนั้น ผมจึงอยากบอกว่า ทั้ง 2 สโมสรยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นกรณีของ โอซิเมน แต่อยู่ในการเจรจาขั้นสูงเรื่องของ ลูกากู”

สำหรับ ลูกากู ได้รับการยืนยันชัดเจนว่า ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่ เชลซี ในซีซันนี้ ส่วน โอซิเมน ยืนยันว่า ต้องการย้ายออกจาก นาโปลี