ระดับกัปตัน! แมนฯ ยูฯ เตรียมขยายสัญญา "บรูโน่" ยาวพร้อมอัปค่าเหนื่อยสูงสุดของทีม

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดนักข่าวชื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกมาเปิดเผยว่า บรูโน่ เฟอร์นันเดส เตรียมจรดปากกาต่อสัญญากับสโมสรไปจนถึงปี 2027

พร้อมกันนี้ยังจะมีการพ่วงอ็อปชั่นขยายต่อออกไปอีก 1 ปี พร้อมส่งให้ ดาวเตะเลือดฝอยทอง กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่รับทรัพย์มากที่สุดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

รายงานข่าวเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสำคัญในตัว บรูโน่ เฟอร์นันเดส มาก โดยจะยอมให้ค่าเหนื่อยสูงสุดในบรรดาผู้เล่นของสโมสรในตอนนี้ โดยที่ปัจจุบัน บรูโน่ ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 240,000 ปอนด์ ต่อ สัปดาห์ น้อยกว่าผู้เล่นเพียง 4 คนคือ คาเซมิโร่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน เมาท์, และ เจดอน ซานโช่

แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญา บรูโน่ เฟอร์นันเดส มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อปี 2020 ด้วยราคาค่าตัวประมาณ 47 ล้านปอนด์ หลังจากนั้นดาวเตะชาว โปรตุกีส ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นจอมทัพของทีมได้อย่างรวดเร็ว และได้รับความไว้วางใจให้สวมปลอกแขนกัปตันพาทีมลงกรำศึกในเวลาต่อมา

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า บรูโน่ เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปหาความท้าทายใหม่ โดยมีเหล่าบรรดาทีมจาก ซาอุดิ โปรฯ ลีก ให้ความสนใจและยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ท้ายที่สุดดูเหมือนว่า บรูโน่ จะตัดสินใจไปต่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด