ถึงเวลาใช้ชีวิต! คลิป "พาณิภัค" พูดชัด "จากนี้จะหนักเท่าไรก็ได้" แฟนคลับแห่คอมเมนต์ยินดี

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2024 เทควันโดรุ่น 49 ก.ก.หญิง ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

หลังจากจอมเตะสาววัย 27 ปี ประกาศว่าจะรีไทร์ เพื่อไปรักษาสุขภาพที่มีปัญหาหลายส่วนทั้ง เข่า, สะโพก และ ข้อเท้า รวมไปถึงการทุ่มเทเวลาให้กับโรงเรียนสอนเทควันโดของตนเองนั้น

ล่าสุด พาณิภัค เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม panipak2540 ที่มีผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน ด้วยการลงรูปสปอร์ตบรา โชว์หน้าท้องซิกซ์แพ็ก พร้อมแคปชันประกอบว่า “บ๊ายบาย !! หนูนิสที่หนัก 49 kg.”

ส่วนอีกโพสต์คือคลิปที่เจ้าตัวรับประทานไอศกรีมอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งในคลิป พาณิภัค พูดอย่างชัดเจนว่า “ได้กินไอติมแล้ว ยู้ฮู้ ไม่ได้กินมานานมากครับทุกคน ต่อไปนี้ เราจะน้ำหนักเท่าไรก็ได้ ฮ่าๆ”

โดยหลังจากรูปและคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจพร้อมคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่า อยากให้ พาณิภัค มีความสุขอย่างเต็มที่กับชีวิต, อยากกินอะไรก็ตามใจไปเลย เพราะเหน็ดเหนื่อยกับบทบาทนักกีฬา และทำหน้าที่รับใช้ชาติมาอย่างยาวนานมากพอแล้ว

สำหรับ พาณิภัค ติดทีมชาติไทยมาตั้งแต่ระดับเยาวชน ซึ่งทำให้เธอต้องควบคุมน้ำหนักตัวเองไม่ให้เกิน 49 กิโลกรัมมานานกว่า 10 ปี ทั้งๆที่เจ้าตัวเคยออกมาพูดว่า ปกติแล้วเป็นคนชอบกินมากๆ แต่ก็ต้องอดทนทั้งกายและใจ เพื่อรักษาน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ตลอดเวลานั่นเอง