ชี้แจงทันที! "ลีซอ ธีรเทพ" เคลียร์ชัดหลังมีภาพถ่ายคู่ "บอสพอล" ว่อนโซเชียล

กลายเป็นที่จับตาทันทีเมื่อมีภาพของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อดีตดาวยิงทีมชาติไทย ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ “บอสพอล” นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้บริหารบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป (The icon Group) ถูกแชร์ว่อนในโลกออนไลน์

โดยภาพดังกล่าวถ่ายเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม เมื่อปี 2565 พร้อมแคปชั่น “ยินดีต้อนรับ น้องลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย เข้าสู่ครอบครัวดิไอคอน ขอให้น้องประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปครับ”

leesd2

ซึ่งในเวลาต่อมา อดีตกองหน้าวัย 39 ปี ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องทั้งหมดผ่านโลกออนไลน์ว่า “ชี้แจงก่อนเลยนะครับ ผมไม่ได้เป็นแม่ทีมอะไรทั้งนะครับ ผมก็เป็นผู้เสียหายเช่นกัน สูญเงินไป 2.5 แสนบาท ของไม่เคยขาย ยังไม่เคยชวนใครมาสมัครใดๆ”

ขณะที่เพื่อนร่วมวงการลูกหนัง และเพื่อนในวงการบันเทิงต่างเป็นห่วงเจ้าตัว พร้อมแนะนำให้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งให้ปรึกษากับทนายความ หวั่นโดนดึงไปเกี่ยวกับคดีดิไอคอน

leesd3

สำหรับ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ถือเป็นนักเตะดังระดับซุปตาร์ของเมืองไทย เรียกว่าน้อยคนที่จะไม่รู้จักเจ้าตัว โดยผ่านการลงเล่นทั้งในประเทศ และต่างประเทศมาแล้ว ฝากผลงานยิงในไทยลีก 96 ประตู รวมทั้งติดทีมชาติทั้งหมด 47 นัด ทำได้ 16 ประตู ก่อนแขวนสตั๊ดเมื่อปี 2565