คนนี้คนเดียว! "เมสซี่" แข้งระดับโลกเปิดชื่อนักเตะร่วมอาชีพที่ทำอารมณ์เดือดทุกครั้ง (ภาพ)

มาร์ก้า สื่อดังแดนสเปน ตีแผ่เรื่องนอกสนามของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมอาร์เจนติน่า ที่กำลังร่วมแข่งขันในฟุตบอล โคปา อเมริกา 2024 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเจ้าภาพ

ดาวเตะวัย 37 ปี เปิดใจกับรายการในช่อง YouTube ชื่อ “Dispuestos a Todo” ที่ โทมัส เมสซี่ หลานชายของเจ้าตัวเป็นคนจัดรายการ ซึ่งการพูดคุยเป็นไปอย่างผ่อนคลาย

mersa

โดยในรายการ ได้มีการเปิดเผยความลับของเจ้าตัวหลายข้อไม่ว่าจะเป็นเกมที่ทำให้เขาเจ็บปวดในชีวิต ซึ่งแข้งดังเผยว่ามันคือเกมโคปา อเมริกา ปี 2011 ที่เป็นฝ่ายแพ้ 4-5 ในการยิงจุดโทษต่อ อุรุกวัย ในรอบก่อนรองฯ

“ฉันจำได้ว่าในโคปา อเมริกา 2011 ที่จัดขึ้นที่ประเทศบ้านเกิดของเรา ฉันโดนแฟนบอลโห่จากทุกมุมสนาม มันทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องยากสำหรับฉัน และทีมชาติไปหมด” ดาวเตะคนดังสารภาพ

mersa87

นอกจากนี้อีกคำถามที่ทำให้ทั่วโลกสนใจก็คือตลอดการค้าแข้งอาชีพ ใครคือนักเตะคู่แข่งที่ทำให้เจ้าตัวหัวร้อน และมีการปะทะคารมในสนามบ่อยครั้งที่สุด ก่อนได้คำตอบว่า “เซร์คิโอ รามอส อดีตนักเตะของเรอัล มาดริด”

“เราทะเลาะกันบ่อยมากๆ เขาเป็นนักเตะที่ทำให้ผมรู้สึกโมโหด้วยมากที่สุด แต่หลังจากนั้นเราก็มาเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน แต่ในเกม เอล กลาซิโก้ เราทะเลาะกันอยู่ตลอดด้วยการแข่งขันที่เข้มข้นมาก”

ก่อนที่จะปิดท้ายถึงบรรดาเพื่อนที่ดีที่สุดว่าคือใคร “แน่นอนในแคมป์ทีมชาติฉันจะได้นอนคนเดียว นิโกลัส โอตาเมนดี้ คือคนที่แต่งตัวดีสุดในทีมชาติ, อังเคล ดิ มาเรีย คือเพื่อนที่ดีที่สุด และ โรดริโก้ เด ปอล คือคนที่วุ่นวายกับฉันที่สุด” ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจ