คนนี้ก็แห้วอีก! สื่อแฉ แมนยู ร่วมวงล่า "ปราการหลังไก่เดือยทอง" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 1 ใน 3 สโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ คริสเตียน โรเมโร ในช่วงซัมเมอร์ แต่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยืนกรานว่าจะไม่รับฟังข้อเสนอใดๆทั้งนั้น

โรเมโร ย้ายจาก อตาลันตา ในอิตาลี มาอยู่กับ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2021 และเซ็นสัญญาถาวรในปีถัดมาด้วยค่าตัว 46 ล้านปอนด์

แข้งวัย 26 ปี พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นหนึ่งในกองหลังระดับแถวหน้าในพรีเมียร์ลีก โดยจับคู่กับ มิคกี ฟาน เดอ เฟน สร้างผลงานที่น่าประทับใจภายใต้การคุมทีมของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู

TYC Sports รายงานว่า โรเมโร ได้รับความสนใจในซัมเมอร์นี้จาก แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส แจ้งกับทั้ง 3 สโมสรว่าจะไม่ขายกองหลังอาร์เจนไตน์อย่างเด็ดขาด
gettyimages-2168268297-594x59โรเมโร ถูกมองว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของไก่เดือยทองอีกหลายปีข้างหน้า แต่สื่อดังกล่าวอ้างว่าความสนใจน่าจะกลับมาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า เมื่อเขาเหลือสัญญาอีก 2 ปี

หากย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะได้จับคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เพื่อนร่วมทีมชาติในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก โดยปัจจุบันทั้งคู่เป็นตัวเลือกแรกในทีมชาติ

ปีศาจแดงพยายามปรับปรุงตัวเลือกแนวรับก่อนเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ หลังจากปล่อย ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซากา และ วิลลี คัมบวาลา ออกไป

พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ เลนี โยโร จาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกในช่วงพรีซีซัน และคาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน

หลังจากที่ล้มเหลวดีล จาร์ราด บรันต์เวต ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรเปลี่ยนเป้าหมายไปดึง มัตไทส์ เดอ ลิกต์ จาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์แทน