ขอพูดตรงนี้! "โกนาเต้" ชี้อนาคตกับ ลิเวอร์พูล หลัง เปแอสเช สนคว้าตัว

อิบราฮิม่า โกนาเต้ ยืนยันว่าเขายังแฮปปี้ดีกับ ลิเวอร์พูล และไม่ได้คิดถึงการย้ายทีมในขณะนี้ หลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

“ผมมีความสุขกับ ลิเวอร์พูล ดังนั้นใจของผมมีแต่ที่นี่เท่านั้น ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับการย้ายทีมเลย ผมมีสมาธิกับสนามและศึกยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้” โกนาเต้ บอกกับ RMC Sport

“มันค่อนข้างสมเหตุสมผลเพราะผมเกิดในฝรั่งเศสและปารีส ผมมีพี่น้อง 6 คนและพวกเขาทั้งหมดเชียร์ เปแอสเช เราดูการแข่งขันด้วยกันเยอะมาก และผมก็ไปดูที่สนามบ่อยมากตอนยังเด็ก”

kokokoz33

“มีเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับ เปแอสเช แต่ผมเลือกเส้นทางของตัวเองขึ้นมาเอง ผมเล่นที่ โซโชซ์ แล้วก็ ไลป์ซิก ก่อนจะมาอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ผมมีความสุขที่นี่และไม่ได้ให้ความสนใจกับข่าวลือมากนัก”

ดาวเตะวัย 25 ปี ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากอยู่กับ ลิเวอร์พูล มานาน 3 ฤดูกาล แต่ยังไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงได้

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก 17 เกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นจำนวนเท่ากับฤดูกาลก่อน และตัวจริงเพียง 11 เกมในปีแรกที่ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาเล่นในอังกฤษในปี 2021

การแจ้งเกิดของ จาเรลล์ ควอนซาห์ ทำให้โอกาสลงตัวจริงของ โกนาเต้ ยากขึ้น เมื่อจับคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ โดยที่ โจ โกเมซ ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจเช่นกัน แม้ว่าช่วงหลังถูกจับไปเล่นแบ็กซ้ายก็ตาม